𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬𝐄𝐢𝐠𝐡𝐭 ,
30 มิถุนายน 2568 10.55 น.
𝐇𝐢𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲 𝐎𝐟 𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬𝐄𝐢𝐠𝐡𝐭
ทำไมแบรนด์กระแส ORTUSEIGHT ถึงได้รับความนิยมมากในไทยและอินโดนีเชีย
𝐃𝐈𝐃 𝐘𝐎𝐔 𝐊𝐍𝐎𝐖 ? | "𝐇𝐢𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲 𝐎𝐟 𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬 𝐄𝐢𝐠𝐡𝐭"
สวัสดีครับแฟนเพจ 𝐒𝐨𝐜𝐜𝐞𝐫𝐆𝐚𝐭𝐞 ทุกคน!
วันนี้เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์อุปกรณ์กีฬาสุดฮอตจากประเทศอินโดนีเซีย ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในวงการฟุตซอลบ้านเรา นั่นคือ 𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬𝐞𝐢𝐠𝐡𝐭 (อ่านว่า ออร์ทูสเอท)
𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬𝐞𝐢𝐠𝐡𝐭 ก่อตั้งขึ้นในปี 𝟐𝟎𝟏𝟖 ที่เมือง ตังเกอรัง ประเทศอินโดนีเซีย โดยกลุ่มผู้ก่อตั้งทั้งหมด 𝟖 คน — ซึ่งตัวเลข “𝐄𝐢𝐠𝐡𝐭” ในชื่อแบรนด์ ส่วนคำว่า “𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬” มีที่มาจากภาษาละติน แปลว่า “รุ่งอรุณ” หรือ “การเริ่มต้นใหม่” สะท้อนถึงแนวคิดของแบรนด์ที่เน้นความ มองโลกในแง่ดี, ยืดหยุ่น, ไว้วางใจ, กระตือรือร้น, และ เข้าถึงง่าย เหมือนกับการเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใส
จุดเปลี่ยนสู่วงการฟุตซอล
𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬𝐞𝐢𝐠𝐡𝐭 เริ่มได้รับความนิยมในวงการฟุตซอลอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะรุ่นระดับตำนานที่หลายคนต้องเคยได้ยินชื่อ เช่น
𝐉𝐨𝐠𝐨𝐬𝐚𝐥𝐚 “𝐑𝐚𝐦𝐩𝐚𝐠𝐞” , 𝐉𝐨𝐠𝐨𝐬𝐚𝐥𝐚 “𝐂𝐫𝐮𝐬𝐡𝐞𝐫” , 𝐉𝐨𝐠𝐨𝐬𝐚𝐥𝐚 “𝐕𝐚𝐧𝐪𝐮𝐢𝐬𝐡” ดีไซน์ของรองเท้าแต่ละรุ่นไม่เพียงแค่สวยสะดุดตา แต่ยังถูกออกแบบมาให้ ตอบโจทย์นักกีฬาฟุตซอลจริง ทั้งในด้านความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา และการยึดเกาะพื้นสนามที่ยอดเยี่ยม
𝐉𝐨𝐠𝐨𝐬𝐚𝐥𝐚 “𝐑𝐚𝐦𝐩𝐚𝐠𝐞” , 𝐉𝐨𝐠𝐨𝐬𝐚𝐥𝐚 “𝐂𝐫𝐮𝐬𝐡𝐞𝐫” , 𝐉𝐨𝐠𝐨𝐬𝐚𝐥𝐚 “𝐕𝐚𝐧𝐪𝐮𝐢𝐬𝐡” ดีไซน์ของรองเท้าแต่ละรุ่นไม่เพียงแค่สวยสะดุดตา แต่ยังถูกออกแบบมาให้ ตอบโจทย์นักกีฬาฟุตซอลจริง ทั้งในด้านความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา และการยึดเกาะพื้นสนามที่ยอดเยี่ยม
จุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร
สิ่งที่ทำให้ 𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬𝐞𝐢𝐠𝐡𝐭 โดดเด่นเหนือแบรนด์อื่น ๆ คือ ลวดลายและโทนสีที่จัดจ้าน มีเอกลักษณ์ รวมถึงกล้าทดลองดีไซน์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ
จึงไม่แปลกที่ทั้งนักกีฬามืออาชีพ และสายแฟชั่นกีฬาจะหันมาสนใจแบรนด์นี้กันมากขึ้นเรื่อย ๆใครที่อยากลองสัมผัสความเท่ของ 𝐎𝐫𝐭𝐮𝐬𝐞𝐢𝐠𝐡𝐭